12/05/2020

Chia sẻ

Chính sách đại lý

1. Quyền và nghĩa vụ của Monda

2. Quyền và nghĩa vụ của Đại lý

Quyền và nghĩa vụ của Monda

  • Monda có quyền đơn phương chấm dứt Đại lý khi Đại lý không làm tròn nghĩa vụ Đại lý hoặc Đại lý có hành vi gây tổn hại đến uy tín và lợi ích của Monda.
  • Monda có quyền nhắc nhở Đại lý thanh toán dịch vụ khi dịch vụ sắp hết hạn.
  • Monda chịu trách nhiệm về tính ổn định hệ thống và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Monda phản hồi các vấn đề mà Đại lý yêu cầu.
  • Monda hỗ trợ Đại lý học cách quản trị website và quảng bá dịch vụ thiết kế website của Đại lý.
  • Monda gửi các thông báo cần thiết cho Đại lý nhằm giúp Đại lý làm việc hiệu quả nhất.

Quyền và nghĩa vụ của Đại lý

  • Đại lý được đào tạo, hướng dẫn cách quản trị website và quảng bá dịch vụ website của mình bởi Monda.
  • Đại lý được hưởng 15% doanh thu
  • Đại lý phải chủ động học cách thao tác trên website và nguyên lý hoạt động của website để hỗ trợ cho KH của Đại lý tốt nhất.
  • Đại lý phải chủ động chăm sóc và hỗ trợ cho KH của Đại lý. Khi cần hỗ trợ gửi yêu cầu cho Monda về email
  • Đại lý phải chủ động tìm kiếm khách hàng cho KH của Đại lý.
  • Trường hợp Đại lý ngừng kinh doanh, Đại lý phải chuyển KH của mình về Monda để KH được hỗ trợ trực tiếp từ Monda.
  • Giao dịch, tiếp xúc và ký kết các hợp đồng thiết kế Website với khách hàng. (HĐ theo mẫu của Monda)
  • Cung cấp chi tiết ý kiến, thỏa thuận với khách cũng như các thông tin khác về nội dung, ý tưởng (nếu có), tài liệu, hình ảnh của khách hàng để làm cơ sở thiết kế Website.
  • Thông báo cho Monda bảo hành kỹ thuật và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng khi cần thiết.
  • Đại lý chịu trách nhiệm trước pháp luật về mục đích sử dụng và tính chính xác của các thông tin cung cấp về tên, địa chỉ, số điện thoại, hộp thư điện tử của cá nhân, tổ chức đăng ký dịch vụ, đảm bảo việc đăng ký, sử dụng dịch vụ đúng quy định hiện hành, không xâm phạm các quyền, lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân khác.
  • Đại lý chịu trách nhiệm nhắc gia hạn tên miền tới khách hàng của mình trước ngày tên miền hết hạn.

Lưu ý: Chính sách trên có thể được điều chỉnh và thay đổi để phù hợp với tình hình biến động của thị trường. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý đại lý vào email
Mọi tranh chấp phát sinh trong quá trình thực hiện sẽ được hai bên thương lượng giải quyết trên tinh thần hợp tác, tôn trọng lẫn nhau. Trường hợp hai bên không thống nhất giải quyết thì vụ việc sẽ được chuyển đến Tòa án có thẩm quyền để giải quyết, phán quyết của Tòa án là quyết định cuối cùng buộc các bên phải chấp hành.
Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng và quý đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng Wecan!

“ Nếu bạn gặp khó khăn trong quản trị website của mình, hãy cho chúng tôi biết số điện thoại, Monda sẽ giúp bạn tận nơi ”